ธุรกิจออนไลน์สร้างรายได้มั่นคงกับ 24 PuyTurn

ทำธุรกิจออนไลน์กับ 24PayTurn



เริ่มทำความรู้จัก 24payturn กันครับ

24payturn คือ ธุรกิจรับเติมเงินมือถือออนไลน์ ชำระค่าสาธารณูปโภค สินค้าและบริการต่างๆ ผ่านทางอินเตอร์เน็ต มีแผนการตลาดแบบธุรกิจเครือข่ายหลายชั้น (MLM)
24payturn อยู่ภายใต้การบริหารงาน ของ บริษัท เดอะ เพาเวอร์ สเตชั่น จำกัด ประกอบธุรกิจด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ จัดทำโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ธุรกิจด้าน IT , E-commerce เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 ด้วยทุนจดทะเบียน 5,000,000 บาท จดทะเบียนให้บริการรับเติมเงินมือถือออนไลน์ ชำระค่าสินค้าและบริการ กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ถูกต้องตามกฎหมาย
ด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์ และความสามารถในธุรกิจ รวมถึงมีเทคโนโลยีระบบอันทันสมัย ตอบสนองความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงทีมงาน Call Center ที่พร้อมให้คำแนะนำตลอดทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด

 24Payturn เป็นธุรกิจเครือข่ายที่ให้บริการด้านเคาเตอร์เซอร์วิสออนไลน์ เหมือน 7/11 ที่สามารถ ชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ทั้งค่าน้ำ
ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าบัตรเครดิต และอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้ง 24Payturn ยังมีบริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือออนไลน์
เติมเงินเกมออนไลน์ ซึ่งบริการของ 24Payturn นอกจากจะมีความสะดวกสบายที่ช่วยให้คุณสามารถชำระและเติมเงินผ่านอินเทอร์เน็ตได้ทันทีแล้ว
บริการของ 24payturn ยังช่วยให้คุณจ่ายได้น้อยลงกว่าเดิม ด้วยส่วนลดพิเศษ ยกตัวอย่างเช่นคุณเติมเงินโทรศัพท์ของ truemove ก็ได้ส่วนลดถึง 5.4%
คิดง่ายๆก็คือคุณเติมเงิน 100 บาท ก็จะได้ส่วนลด 5.4 บาท ซึ่งเท่ากับว่าคุณใช้เงินจริงๆแค่ 94.6 บาทเท่านั้น แค่สมัครเข้ามาใช้บริการส่วนนี้ก็คุ้มแล้วครับ
แล้วที่สำคัญเว็บ 24Payturn ยังทำให้คุณมีรายได้ถึง 98,300 บาทต่อเดือนได้ด้วยการขยายการตลาด 24payturn ผ่านระบบ multi-level marketing
ซึ่งถ้าคุณจะเน้นแค่หาคนสร้างเครือข่าย 24Payturn อย่างเดียวก็ได้น่ะครับ ไม่จำเป็นต้องใช้บริการเคาเตอร์เซอร์วิสเพราะเว็บไม่ได้มีการบังคับ
วิธีรับเงิน เว็บ 24payturn เป็นเว็บของไทยที่จ่ายเงินโดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารตรงๆ คุณสามารถเบิกเงินรายได้จากเว็บได้ตลอดเวลาซึ่งจะได้รับเงินภายใน 3 วัน
ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับการสร้างรายได้ 98,300 บาทต่อเดือนผ่าน 24Payturn ก็ให้เลื่อนลงไปดูตรง VDO ที่ด้านล่างน่ะครับ

            VDO แนะนำการสร้างรายได้ 98,300 บาทต่อเดือนผ่าน 24Payturn






  จากที่อธิบายไปจะเห็นได้ว่าการทำงาน 24Payturn ทีมมีความสำคัญมาก แล้วยิ่งมาเป็นสมาชิกในทีมของเราซึ่งทำงานผ่านเน็ตเป็นอาชีพหลัก
มีเครือข่ายทีมงานไว้ให้อยู่แล้ว รับประกันว่าถ้าเป็นสมาชิกทีมของเราคุณจะมีลูกทีมไปต่ออย่างแน่นอน เพราะทีมเราสามารถหาคนเข้ามาต่อได้เรื่อยๆ
คุณสามารถดูจำนวนสมาชิกทีมเราได้จาก fanpage facebook 24Payturn ที่ 
http://www.facebook.com/Makemoneycenter

ต่อไปก็คือข้อดีที่จะมาร่วมทำงาน 24Payturn กับทางทีมงานของเรา
1. ทีมงานเราเป็นทีมงานที่ทำงานผ่านเน็ตเป็นอาชีพหลักซึ่งมีเครือข่ายอยู่เป็น จำนวนมากแล้ว ถ้าคุณมาร่วมงานกับทางเราก็จะช่วยทำให้คุณประสบความสำเร็จได้เร็วเพราะระบบ ของ 24Payturn เป็นระบบที่ให้หาสมาชิกติดตัวได้ 3 คนเท่านั้น ถ้ามีสมาชิกคนที่ 4 มาสมัครต่อก็จะกลายเป็นลูกทีมของลูกทีมเราทันที ซึ่งตรงนี้จะช่วยให้คุณได้ลูกทีม 24Payturn จากเครือข่ายของเรานั้นเอง เพราะทีมผมแต่ละคนมีเครือข่ายลูกทีมจากการทำงานผ่านเน็ตมากกว่า 3 คนอยู่แล้ว
2. ทางเรามีเว็บโปรโมท 24Payturn และคู่มือโปรโมทอย่างมืออาชีพให้กับสมาชิกไว้ใช้สำหรับสร้างเครือข่ายหาสมาชิกและทำงาน
3. หลังจากสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วทางเราจะทำการส่งคู่มือการทำงานของ 24Payturn ไปให้ ซึ่งคุณสามารถเริ่มทำงานได้ทันที
4. ถ้ามีคำถามเรื่อง 24Payturn ก็สามารถ ติดต่อ สอบถาม ข้อมูลจากทีมงานได้ทันที แนะนำให้ส่งเป็นอีเมลมาจะได้รับคำตอบที่เร็วที่สุดเพราะจะมีทีมงานช่วยกันตอบ
สำหรับคนที่สนใจจะสมัครสมาชิก 24Payturn

คลิกเข้าไปดูรายละเอียดหรือสมัครได้ที่นี้






วิธีการสมัครเป็นสมาชิก 24Payturn มีดังนี้ 

1. หลังจากคลิ็กลิ้งที่สมัครให้เข้าไปตรงคำว่าสมัครสมาชิกแล้วกรอบข้อมูลตามนี้เลยคับ




  2. เมื่อท่านกรอบข้อมูลทุกอย่างเส็จตามข้อ 1 แล้วก็กดติ๊กเครื่องหมายถูกตรงเงื่อนไขของระบบแล้วก็กดคลิ็กลงทะเบียน
  3. เมื่อท่านกดลงทะเบียนจะเห็นข้อความขึ้นมาว่า

4. หลังจากท่านเข้าไปยืนยังอีเมลขอท่านแล้วก็สามารถเข้าไปดูรายระเอียดเว็ป 24 payturn ได้เลย



5. หลังจากยืนยังอีเมลแล้วก็ทำการเข้าสู่ระบบได้เลยหลังจากเข้าสู่ระบบแล้วก็ทำการชำระเงินที่ธนาคารที่ท่านต้องการชำระหรือเข้าไปดูวีธีการชำระค่าสมัครได้ที่

http://www.24payturn.com/guide-transfer-manual.html

ข้อควรรู้และสำคัญมากในการชำระเงิน 
(ในการชำระเงินนะคับแนะนำให้ท่านทำการชำระเงินโดนการโอนผ่านตู้ATMหรือตู้ฝากเงินของธนาคารที่ท่านต้องการชำระเงิน ท่านจะได้ใบเส็จการโอนแล้ว นำใบเส็จมายืนยันการโอนวิธีนี้จะทำให้ระบบดำเนินการรวดเร็วกว่าการชำระผ่านธนคารออนไลน์)
  




6 หลังจากที่ท่านทำการชำระค่าสมัครแล้วท่านก้อสามารถใช้งานระบบได้เลย




7. เมื่อท่านชำระเงินค่าสมัครเส็จแล้วทางระบบจะทำการส่ง pin codeเพื่อเอาไว้เปงระหัสยืนยันความปลอยภัยของท่านในเวลาการทำรายการ ตัวอย่างเช่น 




8. เมื่อท่านทำการชำระเงินแล้วแนะนำคนมาสมัครกับระบบ 24 payturn ให้ท่านทำการจัดสายโดยดูวิธีการจัดสายงานกับวิธีการรับโบนัส การโอนโบนัสเข้าบัญชีของท่าน

การจัดสายงานเมื่อแนะนำคนมาร่วมทำธุรกิจกับ 24 payturn






 วีธีการขอรับโบนัสและการโอนโบนัสเข้าสู่บัญชี24 payturn ของท่าน




9. เป็นอันเส็จสิ้นการสมัครเพื่อเข้าร่วมธุรกิจของ 24 payturn กับทีมงานของเรา